Tổng hợp 5 game hay trên iPad năm 2021

Game dành cho trẻ em trên iPad nổi tiếng nhất

Đây là một tựa game hay trên ipad vô cùng nổi tiếng. Tất cả những gì bạn cần làm đó là chém càng nhiều trái cây càng tốt bằng cách dùng ngón tay trượt trên màn hình trong một khoảng thời gian nhất định. Né những quả bom nếu bạn không muốn bị mất điểm.

game-hay-tren-ipad-5

Fruit Ninja – tựa game vô cùng nổi tiếng

Fruit Ninja có nhiều chế độ chơi để người chơi không bị nhàm chán. Được thiết kế với đồ họa 2.5D đơn giản, màu sắc nổi bật, tươi mới cùng với hình ảnh của các loại trái cây cũng rất thật, từ màu sắc đến hình dáng.

Sau thành công của Angry Birds được ra mắt vào năm 2009, hơn 10 năm sau phiên bản tiếp theo đã được ra mắt và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng với 1 triệu lượt tải sau nửa ngày ra mắt.

game-hay-tren-ipad-4

Angry Birds 2

Angry Birds 2 có lối chơi tương tự phiên bản đầu: sử dụng ná cao su kéo thả để bắn sập toà tháp của những chú lợn xanh. Tuy nhiên phiên bản 2 có thêm những tính năng mới. Không chỉ vậy, đồ hoạ và âm thanh cũng được nâng cấp lên rất nhiều, những hiệu ứng va chạm và tiếng nổ chân thực hơn.

Với đồ hoạ ấn tượng và lối chơi đơn giản, trò chơi này sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các bé. Trong game, người chơi sẽ giúp nhân vật có hình dáng tạo nên từ len chạy, thu nhập bong bóng và né các chướng ngại vật.

game-hay-tren-ipad-1

Game Run Sackboy! Run

Diện mạo của nhân vật có thể thay đổi bằng những bong bóng kiếm được, ngoài ra có thể sử dụng bong bóng để tăng sức mạnh và mua những thứ trong cửa hàng.

Tựa game này đòi hỏi người chơi phải sử dụng những kỹ năng khéo léo của mình để giết kẻ địch, thu nhặt tiền và giải cứu những bạn Teensies của mình. Tuy nhiên các bạn nhỏ trên 4 tuổi có thể tham gia trò chơi vui nhộn này.

Thuộc thể loại 2D nhưng hình ảnh của game được đánh giá khá cao và thu hút nhiều người chơi trên thế giới. Trong game Rayman Adventures, bạn có thể chơi solo hoặc kết hợp với 3 người bạn khác để vượt qua các thử thách.

game-hay-tren-ipad-6

Rayman Adventures

Đây là một tựa game giải đố được bình chọn là game hay nhất trên iPad năm 2018. Cốt truyện của trò chơi xoay quanh một nhân vật tìm kiếm những ý nghĩa ẩn giấu trong các ngóc ngách của thế giới. Mỗi tấm tranh trên màn hình chưa đựng những ý nghĩa riêng, người chơi sẽ phải tìm cách khám phá mối quan hệ giữa chúng với nhau.

Những hình ảnh của Gorogoa không phải đồ hoạ 3D bắt mắt, tuy nhiên các bản minh hoạ này lại có những sức hút kỳ lạ. Đây không chỉ là một trò chơi, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Animal Crossing là một series game mô phỏng một xã hội thu nhỏ, trong đó người chơi sẽ được sống trong một ngôi làng gồm nhiều loài động vật.

Animal Crossing: Pocket Camp không có một mục tiêu cụ thể cho người chơi, bạn sẽ được sinh sống trong một khu vực cụ thể, và thực hiện các hoạt động như tự mình xây dựng nên khu cắm trại của riêng mình, thu thập các vật phẩm, làm các nhiệm vụ nhỏ, mua bán và tự tay trang trí nơi ở của mình.

game-hay-tren-ipad-2

Fruit Ninja – tựa game vô cùng nổi tiếng

Ban đầu, bạn có thể lựa chọn giới tính và đặt tên cho nhân vật của mình, mua các loại quần áo khác nhau, phụ kiện hoặc thay đổi kiểu tóc…Khu vực cắm trại của bạn có thể trang trí, mở rộng và đặt thêm đồ đạc vào bất cứ nơi nào.

Animal Crossing: Pocket Camp có đồ họa 3D thực sự đẹp mắt theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh. Game có các chi tiết đẹp, tươi sáng và những hiệu ứng rất bắt mắt.

IPADPRO  HỒ CHÍ MINH

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

  • Đ/C 1: 297 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 Tp. Hồ Chí Minh. – 0978.23.23.23
  • Đ/C 2: 696 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh – 028.6273.4444
  • Đ/C 3: 307 Đường 3/2 Phường 10 Quận 10 Tp. Hồ Chí Minh – 028.2229.1111
  • Đ/C 4: 767 Đường 3/2 Phường 7, Quận 10 Tp. Hồ Chí Minh – 028.6278.4444
  • Đ/C 5: 487 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 Tp. Hồ Chí Minh – 028.6657.2323

Facebook: iPadPro tại HCM

>>> Xem thêm các sản phẩm ipad pro tại đây !

>>> Xem thêm các sản phẩm ipad air tại đây !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.