Nguồn đáng tin cậy cho hay: iPad Pro 12.9 inch sử dụng màn hình Mini LED sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Apple được cho là sẽ nâng cấp chiếc iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini LED, mang đến những tiến bộ mới trong công nghệ màn hình, giúp tăng cường trải nghiệm cho người dùng.

Các chuyên gia cũng đánh giá rằng, màn hình Mini LED có độ sáng cao, mức độ chính xác màu được cải thiện. Tuy nhiên, phải tới năm sau thì bạn mới có thể được tận mắt, tận tay sờ vào chiếc iPad đầu tiên sử dụng loại màn hình mới này.

Mini LED

Báo cáo từ DigiTimes mới đây cho biết, Osram Opto Semiconductors ​​sẽ là nhà cung cấp chip Mini LED thứ hai của Apple, cùng với hãng Epistar. Tuy nhiên, các lô hàng chip Mini LED được cho là sẽ bắt đầu được vận chuyển từ năm 2021 chứ không phải năm 2020, có nghĩa là iPad Pro mới sử dụng màn hình Mini LED phải tới đầu năm 2021 mới ra mắt.

Điều kỳ lạ là trong báo cáo này không đề cập tới iPad Pro 11 inch, được cho là cũng sẽ sử dụng màn hình Mini LED. Ngoài ra, nguồn tin mới cho rằng, sau khi tung iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini LED, Apple cũng sẽ trình làng một mẫu MacBook cao cấp sử dụng màn hình tương tự.

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng chia sẻ rằng, iPad Pro thế hệ tiếp theo của Apple cũng sẽ được áp dụng màn hình Mini LED. Đồng thời, ông cũng lưu ý là các mẫu MacBook Pro 14.1 inch và 16 inch thế hệ mới không chỉ dùng chip ARM của Apple mà còn đi kèm với màn hình Mini LED.

Bạn có sẵn sàng trải nghiệm công nghệ màn hình mới trên các thiết bị của Apple không?

Nguồn: Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.