3 lý do bạn nên sở hữu thế hệ iPad Air 4 mới trong năm 2020

Tháng trước, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ iPad Air 4 mới với sức mạnh cấu hình cực kỳ ấn tượng từ con chip Apple A14 Bionic. Bên cạnh đó thiết bị còn sở hữu ngôn ngữ thiết kế viền mỏng giống iPad Pro và mức giá vô cùng hợp lý trong phân khúc tầm trung.

1. Thế hệ iPad Air 4 mới sở hữu một cấu hình ấn tượng

iPad Air 4 là chiếc máy tính bảng được trang bị vi xử lý mới nhất Apple A14 Bionic cùng hệ thống Neural Engine. Con chip A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm từng được đồn đoán sẽ tích hợp cho iPhone 12. Tuy nhiên, Apple đã sử dụng nó cho chiếc iPad tầm trung mới nhất của mình.

Đối với những người thường xuyên làm việc trên máy tính bảng và cần một cấu hình mạnh thì đây chính là lý do nên mua iPad Air 4. Máy có thể hoàn thành tốt các tác vụ của người dùng, ngay cả việc chơi game trên iPad.

the-he-ipad-air-4-moi

iPad Air 4 được trang bị vi xử lý mới nhất Apple A14 Bionic

Một điểm rất đáng chú ý khác là iPad Air 4 được trang bị thông số kỹ thuật camera sau tương tự iPad Pro với camera 12MP, khẩu độ f/1.8.

Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ Focus Pixels độc quyền và thấu kính 5 phần tử sẽ giúp chất lượng chụp ảnh tốt hơn và gần như tương đương với một chiếc máy tính bảng chuyên nghiệp.

2. Thiết kế đẹp, thời trang

Nếu bạn thích một chiếc máy tính bảng đẹp thì đây chính là lý do nên mua iPad Air 4. So với thế hệ iPad Air trước đây thì iPad Air 2020 có một sự lột xác về thiết kế.

the-he-ipad-air-4-moi-1

Thiết kế đẹp, thời trang

Một thiết kế đẹp kết hợp cùng giá bán hợp lý hơn so với iPad Pro là ưu điểm lớn của iPad Air 4. Máy sở hữu màn hình Liquid Retina 10.9 inch, độ phân giải 2360 x 1640 pixel, viền màn hình khá mỏng đem đến một vẻ đẹp mà người dùng mong đợi từ lâu.

3. Hỗ trợ nhiều phụ kiện

iPad Air 4 được thiết kế để hoạt động với Apple Pencil thế hệ 2 tiên tiến hơn và tương thích với Bàn phím Folio thông minh. Đây là một bổ sung tuyệt vời nếu bạn muốn iPad của mình có khả năng hoạt động gần như một chiếc máy tính xách tay.

the-he-ipad-air-4-moi-2

iPad Air 4 được thiết kế để hoạt động với Apple Pencil

Bên cạnh đó, iPad Air 4 đã kế thừa camera 12 megapixel từ iPad Pro, cho phép quay video với độ phân giải 4K giúp chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét.

Có thể thấy, thế hệ iPad Air 4 mới là một bản nâng cấp lớn với thiết kế lột xác và hiệu năng vượt trội nhờ con chip Apple A14. Tuy thiết bị không được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến Face ID nhưng vẫn sử dụng cảm biến vân tay Touch ID tích hợp trên nút nguồn. Sản phẩm còn là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho người dùng trong năm 2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.