Apple và Đại học Gallaudet đưa công nghệ iPad áp dụng vào giáo dục

Tiến sĩ năm thứ tư của Đại học Gallaudet sinh viên SaraBeth Sullivan tham dự lớp học thống kê nâng cao của cô ấy bằng cách sử dụng Sidecar với iPad Pro và MacBook Pro, cung cấp cho cô ấy nhiều tùy chọn màn hình hơn để thuyết trình, chia sẻ công việc và xem.
Mùa hè này, sinh viên và giảng viên của Đại học Gallaudet đã nhận được một bộ chào mừng đặc biệt. Bên trong, họ tìm thấy một số thiết bị Bison cần thiết – linh vật của trường – bao gồm nhãn dán, sổ ghi chép và một vài công cụ học tập mạnh mẽ cần thiết cho học kỳ mùa thu xa xôi. Mỗi sinh viên và giảng viên đều được trang bị iPad Pro mới, Apple Pencil và Smart Keyboard Folio.
Đại học Gallaudet luôn là trung tâm của các phương pháp học tập và giảng dạy tiên tiến, với hơn 2.000 sinh viên và giảng viên ngày nay, Gallaudet đã trở thành cơ sở giáo dục đại học hàng đầu cho cộng đồng Người Điếc và Khiếm thính, Gallaudet trở thành một ví dụ cho những gì các nhà giáo dục và học sinh có thể làm với sự sáng tạo của họ được hỗ trợ bởi công nghệ cá nhân.
SaraBeth Sullivan sử dụng Apple Pencil với iPad Pro của cô ấy.
SaraBeth Sullivan, bằng Tiến sĩ năm thứ tư. sinh viên trong chương trình Khoa học Thần kinh Giáo dục của trường đại học, nhận thấy tính linh hoạt của iPad Pro vô cùng hữu ích. Với iCloud, cô ấy có thể đồng bộ hóa các tệp trên các thiết bị của mình và cô ấy tận dụng tối đa Sidecar, sử dụng thêm màn hình trong khi thuyết trình lớp học trực tuyến. Các tính năng này giúp trải nghiệm học tập từ xa mang tính cá nhân.
iPad Pro cũng được thiết kế với các tính năng trợ năng trực quan được tích hợp sẵn, bao gồm Live Listen để tinh chỉnh AirPods và thiết bị trợ thính, cũng như phụ đề đóng để đọc hội thoại, hiển thị nhạc và hiệu ứng âm thanh trong khi xem phim và chương trình truyền hình. App Store trên iPad và iPhone cũng có các ứng dụng ngôn ngữ kép. 
SaraBeth Sullivan ghép máy trợ thính của mình với iPad Pro.
Các sinh viên và giảng viên của Gallaudet đã được chuẩn bị tốt cho những thách thức ngày nay, khai thác các tính năng và khả năng mới nhất vào công việc của họ.
IPad Pro cũng hữu ích trong việc đảm bảo Tiến sĩ Hochgesang tương tác tốt với các sinh viên ngôn ngữ học của cô ấy trong các lớp học từ xa bằng cách tối đa hóa kích thước của màn hình trực tuyến cá nhân của họ trên màn hình của cô ấy. Tiếp xúc trực quan là rất quan trọng.
Tiến sĩ Hochgesang nói: “Với iPad Pro của mình, tôi có thể kết nối với máy tính và chạy màn hình chia sẻ của mình. “Tôi sử dụng Keynote cho tất cả các bài thuyết trình của mình, cho phép tôi xem bài thuyết trình trên iPad Pro của mình và làm cho tất cả các màn hình embox lớn hơn nữa cho phép tôi xem tất cả học sinh của mình”. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.